The Greatest Guide To In ấn

Wiki Article

Khung thật được viền xung quanh, để cố định & che đi phần rìa của bức tranh tường (khung nhựa giả họa tiết)

Độ bền của tranh dán tường 3D phụ thuộc vào chất liệu giấy dán tường, sử dụng loại chất lượng cao, thì thời gian sử dụng lên đến ten năm.

Gọi điện Nếu bạn đang cần tìm one địa chỉ cung cấp dịch vụ in ấn Uy tín thì Alona -Vũ trụ in ấn On the web là một lựa chọn hàng đầu đáng tin cậy.

You're employing a browser that isn't supported by Facebook, so we've redirected you to a simpler Model to supply you with the finest working experience.

You happen to be utilizing a browser that isn't supported by Fb, so we have redirected you to an easier Variation to supply you with the greatest experience.

Your browser isn’t supported any more. Update it to obtain the very best YouTube working experience and our most current attributes. Find out more

It seems like you were misusing this function by heading far too speedy. You’ve been temporarily blocked from making use of it.

Đến nay, với việc xây dựng và phát triển về lĩnh vực in ấn đến với người tiêu dùng thì xưởng in ấn Đại Dương từng bước tạo được thương Helloệu doanh nghiệp trong lòng khách hàng.

Giấy Couche thường được lựa chọn cho các catalogue sản phẩm cao cấp, catalogue thời trang, mỹ phẩm.

Mực in Sublimation: Mực Sublimation thường được sử dụng cho in chuyển nhiệt, nhưng cũng có thể được sử dụng cho catalogue để tạo ra hình ảnh sắc nét và màu sắc rực rỡ.

Dưới đây là tổng hợp một số mẫu catalogue đẹp, ấn tượng mà xưởng in Đức Thành muốn gửi đến bạn để tham khảo:

It looks like you have been misusing this attribute by heading far too speedy. You’ve been quickly blocked from using it.

Kích thước của giấy catalogue phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể của từng khách hàng. Trong số các loại giấy từ A0 đến A13, khổ A4 và A5 là những lựa chọn phổ biến nhất do tính thẩm mỹ và phù hợp với đa số nhu cầu in ấn.

Khi in catalogue, việc lựa chọn loại mực phù hợp là rất quan trọng để đảm bảo chất lượng hình ảnh và màu sắc. Dưới đây là một số loại mực in phổ biến click here và phù hợp cho việc in catalogue:

Report this wiki page